วันจันทร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

การพัฒนารูปแบบการสอนวิทยาศาสตร์ DRU MODEL






         D คือการวินิจฉัยความต้องการในการเรียนรู้จะนำไปสู่ขั้นตอนการจัดการเรียนรู้

         R คือขั้นการวิจัยเพื่อกำหนดสิ่งแวดล้อมการเรียนรู้จะนำไปสู่ขั้นตอนการจัดการเรียนรู้
         U คือการตรวจสอบทบทวนโดยใช้แนวคิด UDL เพื่อการประเมินการพัฒนาการเรียนรู้จะนำไปสู่ขั้นตอนการจัดการเรียนรู้ 




การพัฒนารูปแบบการสอนวิทยาศาสตร์ DRU MODEL




















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น